Wednesday, September 15, 2010

தமிழ் வழிக் கல்வியை தடுப்பது ஆங்கில மாயையா அடிமை மோகமா

தமிழகத்தில் ஆங்கில மோகம் தலைவிரித்து ஆடுகிறது.ஆங்கிலத்தில் பேசுபவன் யாராக இருந்தாலும் அவன் அறிவாளி என்ற மதிப்பீடு தமிழக மக்களிடம் உள்ளது.ஆங்கில வழியில் கல்வி கற்றால் மட்டுமே தமது குழந்தைகள் ஆங்கிலத்தில் உரையாடும் ஆற்றலை பெறுவர் என்ற மூட நம்பிக்கை மக்களிடம் ஆழமாக வேரூன்றியுள்ளது.ஆங்கிலத்தில் கற்றால் உலகெங்கும் வேலைவாய்ப்பு.தமிழில் கற்றால் எதிர் காலமே கிடையாது எனபது போன்ற மாயத்தோற்றத்தில் மக்கள் மதி மயங்கி கிடக்கின்றனர்.எனவே கடன்பட்டாவது தமது குழந்தைகளை ஆங்கில வழியில் கற்பிக்கும் பள்ளிகளில் சேர்க்க பெற்றோர் கூட்டம் அலை மோதுகிறது.கல்வி வியாபாரிகளின் கல்லாப்பெட்டி நிரம்பி வழிகிறது.

ஆங்கில வழிக் கல்வி அறிவுடமையாகுமா.
    
ஒரு குழந்தையை பள்ளிகூடத்தில் சேர்க்கும்போது அது ஓரளவுக்கு தாய்மொழியை இயல்பாக கற்று அதில் பேசும் ஆற்றலை கொண்டிருக்கிறது. அந்த குழந்தைக்கு பாடங்களை அதற்க்கு தெரிந்த மொழியில் கற்பித்தால் எளிதாக புரிந்து கொள்ளும்.அந்த குழந்தையின் புரிதல் தாய் மொழியின் உதவியால் முழுமையாக இருக்கும். "இளமையில் கல்" என்ற முதுமொழிக்கேற்ப தாய்மொழி வழியாக கல்வி கற்கும் குழந்தையின் கல்வி அடித்தளம் நன்றாக அமைகிறது. எனவே மேற்கொண்டு உயர்கல்வி கற்கும்போது அந்த குழந்தைக்கு எந்த இடர்பாடும் ஏற்படாது. எனவே உயர்கல்வி கற்று அதில் ஆய்வுகள் மேற்கொண்டு தத்தமது துறையில் சாதனைகளும் கண்டுபிடிப்புகளும் நிகழ்த்த முடியும். அதற்கு தாய்மொழி கல்வியே உறுதுணையாக இருக்கும்.      ஆகவே தாய்மொழியில் கல்வி கற்பிப்பதே அறிவியல் பூர்வமானது.


 இதற்கு சான்று தேடி எங்கும்  அலையவேண்டியதில்லை. புதிய புதிய அறிவியல் கண்டுபிப்புகளை பொறுத்தவரை இந்தியர்களைவிட மேலை நாட்டினர் முன்னணியில் உள்ளனர். காரணம் அவர்கள் யாரும் அந்நிய மொழியில் கல்வி கற்பதில்லை. தத்தமது தாய்மொழியில்தான் கல்வி கற்கிறார்கள். எனவே அவர்களது அறிவாற்றல் இரவல்மொழியில் கல்விகற்ற நம்மைவிட கூடுதலாக உள்ளது. நாமோ அவர்களது அடியொற்றி பின்பற்றி நடந்துகொண்டிருக்கிறோம். அதில் பீத்த பெருமை வேறு நம்மவர்கட்கு. 
     
ஒரு தமிழ்குழந்தை ஆங்கில வழிக்கல்வி பயிலும்போது இரண்டு சுமைகளை சுமக்க நேரிடுகிறது. ஒன்று கடினமான பாடங்களை புரிந்து கொள்ளவேண்டும். இரண்டாவது அதற்கு முன்பு அந்த பாடங்களை கற்பிக்கும் ஆங்கிலத்தை புரிந்துகொள்ளவேண்டும். இந்த இரண்டு சுமைகளை சுமக்கமாட்டாமல் மாணவர்கள் வெறுமனே பாடங்களை மனனம் செய்து மதிப்பெண் பெற முயற்ச்சிக்கின்றனர். இறுதியில் அவர்கள் மனனம் செய்யும் இயந்திரங்களாக மாறி பாடங்களை புரிந்து கொள்ளாமலேயே "கல்வி" கற்று பள்ளி , கல்லூரிகளை விட்டு வெளியே வருகின்றனர்.இத்தகைய மாணவர்கள் தமது துறை சார்ந்த சாதனைகள் ஏதேனும் நிகழ்த்தமுடியுமா? எண்ணிப்பார்க்க வேண்டுகிறோம்.
     இந்த மனனம் செய்யும் கொடுமைக்கு நமது கல்வி முறையும் ஒரு காரணம். ஒரு மாணவன் கற்ப்பிக்கப்பட்ட பாடத்தை புரிந்த்கொண்டானா என்பதை ஆய்ந்தறியாமல், அவனது மனப்பாட திறனுக்கு மதிப்பெண் அளிப்பதே நடைமுறையாக உள்ளது. அறிவியல்பூர்வமான முறையில் தாய்மொழி வழியே கற்பிக்கும்போது மட்டுமே இந்த கொடுமையும் ஒழியும்.

தொழில் வளர்ச்சிக்கு ஆங்கில வழிக் கல்வி அவசியமா.


உலகில் தொழில்மயமான,தொழில்வளர்ச்சியில் சாதனை படைத்த அமெரிக்கா,பிரான்சு, இங்கிலாந்து,செர்மனி,சப்பான்,சீனா என எந்த நாட்டை எடுத்துக்கொண்டாலும் அவர்கள் யாரும் அந்நிய மொழிவழியாக கற்பதில்லை.தத்தமது தாய்மொழி வழியாகவே கற்கிறார்கள்.மேலை நாடுகளை விடுங்கள்.ஆசிய நாடுகளான சீனாவும் சப்பானும் ஆங்கிலம் வழியாக படிக்காத காரணத்தினால் தொழில் வளர்ச்சியில் பின்தங்கி விடவில்லை.அவை உலகில் முறையே இரண்டாவது மூன்றாவது பெரிய பொருளாதாரத்தை கொண்டிருக்கின்றன.இது என்ன எளிதான சாதனையா.இதை சாதிக்க எந்த அந்நிய மொழிவழிக் கல்வியும் அவர்களுக்கு தேவைப்படவில்லை.ஆங்கிலத்தை ஒரு மொழியாக கற்று கொள்வதே அவர்களுக்கு போதுமானதாக  இருந்திருக்கிறது. அதுவும் கூட வெளிநாடுகளுடன் வணிக நிமித்தம் தொடர்பு கொள்ள மட்டுமே.நம்மை போன்று உள்ளுரில் பெருமைக்கு ஆங்கிலம் பேசி திரிவதற்கு அல்ல.
.
பொருளாதார வளத்திற்கு ஆங்கில வழிக் கல்வி அவசியமா

இரண்டாம் உலகப் போரில் தோற்று அணு ஆயுத தாக்குதலுக்கு இரையாகி சிதைந்து போயிருந்த சப்பான் அத்தனை இடர்பாடுகளையும் கடந்து மிகப்பெரும் பொருளாதார முன்னேற்றத்தை எட்டியதில் தாய் மொழிக் கல்வி முதன்மையான பங்கு வகிக்கிறது.


தொழில் வளர்ச்சியும் விவசாய உற்பத்தியில் தன்னிறைவை  எட்டுவதுமே பொருளாதார வளத்தை தருமே அன்றி ஆங்கிலத்திற்கும் அதற்கும் எந்த தொடர்பும் இல்லை.ஆங்கில அறிவைக் கொண்டுதான் தகவல் தொழில் நுட்ப துறையில் இந்தியா நம் இப்போது காணும் பெரும் வளர்ச்சியை பெற்றுள்ளதாக சில  'மேதைகள்' கதைக்கலாம்.சீனர்களும்தான் இப்போது நமக்கு இணையாக வளர்ந்து வந்துள்ளனர்.அவர்கள் என்ன நம்மைப் போல ஆங்கில பித்து தலைக்கேறி  போய் ஆங்கிலத்தில் கற்பவர்களா.தாய் மொழியில் கற்பவர் அன்றோ அவர்கள்.ஆங்கிலத்தை மொழியாக கற்றே அவர்களால் இந்த உயரத்தை எட்ட முடிந்துள்ளது.


ஆங்கிலத்தில் உரையாட எவ்வழி கல்வி வேண்டும்.


தமிழக மக்களிடம் நிலவும் மற்றொரு மூட நம்பிக்கை ஆங்கில வழியில் பயின்றால் மட்டுமே அம்மொழியில் சரளமாக உரையாட முடியுமாம்.பள்ளிகல்வியை தமிழில் பயின்று இருந்தாலும் கூட ஆங்கிலத்தில் சரளமாக உரையாட வல்லவர்களை நாம் அறிவோம்.எடுத்துக் காட்டாக முன்னாள் குடியரசுத் தலைவர் அப்துல் கலாம்,தமிழ் தேச பொதுஉடமை கட்சியின் தோழர் தியாகு போன்றோரை குறிப்பிடலாம்.அவ்வளவு ஏன். மற்றொரு அந்நிய மொழியான பிரஞ்சு மொழியை சரளமாக பேச வல்லவர்கள் இன்றும் நம் நாட்டில் உள்ளனரே.எ.கா.மேல்நிலை பள்ளிகளில் பணியாற்றும் பிரஞ்சு மொழி ஆசிரியர்கள்.இந்திய வெளியுறவு துறையில் பணியாற்றும்,பணியாற்றிய சசிதரூர் போன்ற அலுவலர்கள்.அவர்கள் யாரும் அம்மொழி வழியாக கல்வி பயின்றவர்கள் அல்லர்.ஒரு மொழியாக கற்றுத்தான் அதில் உரையாடும் திறனை பெற்றுள்ளனர்.


இனி செய்ய வேண்டியது 

பல்லாண்டு காலமாக தமிழ் சான்றோர் வலியுறுத்தி வருவது போல் ஆரம்ப பள்ளி முதல் கல்லூரிகள் வரை தமிழை பயிற்று மொழியாக ஆக்க வேண்டும்.ஆங்கிலத்தை ஒரு மொழிப் பாடமாக மட்டுமே கற்பிக்க வேண்டும்.ஆங்கிலத்தில் தேர்வு பெறுவது கட்டாயமாக இருக்க கூடாது.ஆங்கிலத்தை கடக்க முடியாமல் பள்ளிப் படிப்போடு கல்வியை துறந்தவர்கள் பலருண்டு.அந்த கொடுமைக்கும் முடிவு கட்ட வேண்டும்.ஆங்கிலத்தை மொழிப் பாடமாக கற்றாலும் கூட அம்மொழியில் சரளமாக உரையாடும்,எழுதும் திறனை மாணவர்கள் பெரும் வகையில் கற்பிக்கும் முறை அறிவியல்பூர்வமானதாக இருக்க வேண்டும்.
மேலும் தமிழக அரசுத்துறைகள் அனைத்திலும் தமிழ் மட்டுமே அலுவல் மொழியாக இருக்கவேண்டும்.மைய மற்றும் பிற மாநில அரசுகளோடு தொடர்பு கொள்ள மட்டுமே ஆங்கிலத்தை பயன்படுத்த வேண்டும்.கல்லூரி.பல்கலை கழக அளவிலான அனைத்து நூல்களும் தமிழில் மொழி பெயர்க்கப்பட்டு தமிழ் மொழி வழிக் கல்வி சாத்தியமாக்கப் படவேண்டும்.தமிழ் வழியாக கற்றவர்கள் மட்டுமே தமிழக அரசு பணியிடங்களுக்கு தேர்வு செய்யப் படவேண்டும்.நீதி மன்ற மொழியாக உயர் நீதி மன்றம் வரை தமிழை கொண்டு வர வேண்டும்.
இவையெல்லாம் எமது சிற்றறிவுக்கு எட்டிய யோசனைகள்.மேலும் பயன் தரத் தக்க கருத்துருக்களை தர வல்ல சான்றோர்களின் வழிகாட்டுதல்களை கேட்டு செயல்படுத்த வேண்டும்.
தமிழ் மக்கள் நாம் அடிமை மோகத்தால் ஆங்கில மாயையில் சிக்கியுள்ளோம் என்பதை உணர்ந்து ஆங்கில வழிக் கல்வியை அறவே தவிர்க்க வேண்டும்.

இறுதியாக,இவையெல்லாம் ஏதோ கனவில் மட்டுமே நடைபெறும் என சிலர் நம்மை ஏளனமாக பார்க்ககூடும்.ஏனெனில் நம்மை போன்று ஒரு சிலரே தற்போது தமிழுக்காக எழுதியும் பேசியும் வருகின்றனர்.பின்பொரு நாள் வரும்.அப்போது நம்மை போன்றோரே பெரும்பான்மையாக இருப்பர்.அப்போது தமிழின் எதிரிகள்தான் எள்ளி நகையாடப்படுவர்.

'தானாய் எல்லாம் மாறும் என்பது பழைய பொய்யடா'

என்ற பட்டுக்கோட்டையாரின் வரிகளுக்கு ஏற்ப அந்த நாளை விரைந்து கொண்டு வர உழைப்போம்.

No comments:

Post a Comment